Học bổng báo Asahi 2021 qua nhiều năm đã trở thành học bổng uy tín và được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn khi du học Nhật Bản,

Du học Minh Việt giới thiệu cùng các bạn du học sinh những công việc của học bổng báo Asahi 2021 nhé,

Nhận báo

Khi xe giao tổng số lượng báo đến, các bạn xếp hàng ra nhận báo. Giao thông và tính cách người lao động Nhật Bản rất đúng giờ. Nhưng do thời tiết, xe giao có thể đến chậm 5-7 phút.

Bài viết học bổng báo Asahi 2021 sẽ giúp các bạn hình dung công việc chi tiết và cụ thể. Từ đó, bớt đi những bỡ ngỡ ban đầu khi sang du học Nhật Bản. Và việc nhận báo hàng sáng là công việc các bạn cần làm đầu tiên trong 1 ngày.

Xếp báo

Phân bổ số lượng bản in của khu vực bạn phụ trách. Báo nhận về được chia ra theo các tuyến giao báo. 
Số lượng điểm đến giao báo trung bình cho một người là khoảng 300/ngày. Các bạn sẽ giao trong 2h đồng hồ liên tục. 

Học bổng báo Asahi 2021 đã có sự rút kinh nghiệm và giao cho các bạn du học sinh số lượng phù hợp. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể cân đối việc học và làm cùng hiệu quả.

 

Xếp tờ rơi

Sau khi nhận số lượng báo trong ngày, các bạn xếp tờ rơi quảng cáo. Các bạn cần đưa lần lượt các quảng cáo tờ rơi cài sẵn vào tờ báo. Tờ rơi quảng cáo chỉ dành cho phiên bản buổi sáng.

Hiện nay báo giấy cũng đã giảm đi nhiều phần ảnh hưởng so với trước đây. Tuy nhiên, báo giấy tại Nhật Bản hoạt động nhờ nguồn thu từ tờ rơi quảng cáo. Vì thế, học bổng báo Asahi 2021 vẫn thường xuyên tuyển sinh quanh năm.

Dán ni lông

Vào những ngày trời mưa hoặc có khả năng mưa, các tờ báo được dán kín từng tờ một bằng máy chuyên dụng.

Tham gia học bổng báo Asahi, học sinh không những được học tập- làm việc mà còn học thêm đức tính của người Nhật Bản qua công việc. Các bạn học sinh sẽ thêm phần công việc dán nilong từng tờ báo nếu thời tiết ẩm và mưa. Từ đó, hiệu quả giao báo vẫn đạt được ngay cả thời tiết không thuận lợi và thu nhập đảm bảo.

Giao báo

Sau khi đã nhận báo, phân chia báo và tờ rơi quảng cáo và từng số báo, các bạn bắt đầu giao báo. Các bạn cần kiểm tra sổ lộ trình và bắt đầu giao hàng. Thời gian giao hàng trung bình cho một ấn bản buổi sáng là hai giờ rưỡi đến ba giờ.

Thu tiền

Tuy nói là công việc giao báo nhưng sẽ bao gồm việc thu tiền. Các bạn sẽ đến nhà khách hàng tại khu vực phụ trách và thu tiền. Thời điển thu tiền sẽ do khu vực quy định. Thông thường, các bạn sẽ thu vào đầu cuối tháng hoặc sau khi ấn bản buổi tối được giao.

Muốn biết chi tiết thông tin, mời các bạn liên hệ du học Minh Việt:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN MINH VIỆT

Hotline: 0983.970.084 hoặc 0903.279.479

Địa chỉ: Số 74 Hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocMinhViet

Website: tvduhoc.com